ASEAN Consulting Joint Stock Company (ACC)

Dịch thuật

Articles

Về trang chủ

Articles

  

 

“Dịch thuật tài liệu nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả”

ACC chuyên cung cấp các gói dịch vụ Dịch thuật: Việt – Nhật, Việt – Anh, Anh – Việt, Nhật – Việt, Anh – Nhật... với chất lượng đạt tiêu chuẩn ngôn ngữ quốc tế, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia và cộng tác viên dịch được đào tạo bài bản, có uy tín và kinh nghiệm dịch thuật các tài liệu chuyên ngành. Tài liệu dịch thuật được chuyên gia bản ngữ chịu trách nhiệm hiệu đính, đảm bảo chất lượng và nội dung.

Ngoài dịch thuật tài liệu, ACC còn cung cấp Phiên dịch viên cho các hội nghị, huộc họp, tiếp kiến, tiệc chiêu đãi theo yêu cầu của khách hàng.

IV. Xin Visa, giấy phép lao động

Việt Nam được biết đến với thị trường lao động giá rẻ và dồi dào, tuy nhiên, lao động tri thức cao và các kỹ sư, chuyên gia lại quá ít. Chính vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng đầu tư cho nguồn lao động nước ngoài để nâng cao chất lượng sản phẩn dịch vụ. Đặc biệt đối với các công ty liên doanh, công ty 100% vốn nước ngoài thì việc đưa lao động nước ngoài sang làm quản lý tại doanh nghiệp Việt Nam là rất phổ biến. Hiểu được nhu cầu đó của doanh nghiệp, ACC mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đăng ký cấp mới giấy phép lao động, gia hạn giấy phép lao động, đăng ký tạm trú… một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

 

Đối tác

LOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpgLOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpg