ASEAN Consulting Joint Stock Company (ACC)

Về trang chủ

Articles

 

Với thế mạnh về nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn đầu tư nước ngoài, với phương châm “Luôn đồng hành cùng Bạn”, ACC đã đang và sẽ luôn là cầu nối vững chắc, tư vấn hiệu quả nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra thị trường nước ngoài.

A. Dịch vụ tư vấn đầu tư vào Việt Nam

Bạn là doanh nghiệp hoặc cá nhân nước ngoài đang có nhu cầu đầu tư vào Việt Nam hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tối ưu nhất. Các dịch vụ do ACC cung cấp bao gồm:

1. Tư vấn khảo sát thị trường đầu tư Việt Nam.

Đối với doanh nghiệp thì thông tin về thị trường, môi trường kinh doanh, hành lang pháp lý liên quan (các chính sách ưu đãi, các vấn đề cần lưu ý về thuế, lao động, môi trường, v.v. của Chính phủ Việt Nam), … luôn đóng vai trò quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn về chiến lược đầu tư, kinh doanh, hay quản lý. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thông qua các nội dung sau:

- Hỗ trợ thu xếp làm việc với các cơ quan quản lý trung ương và địa phương hữu quan về đầu tư, thương mại, tài chính;

- Hỗ trợ thu xếp làm việc, kết nối với các NHTM địa phương lớn như BIDV, VCB, Vietinbank về các vấn đề SPDV ngân hàng, bao gồm cả vay vốn dự án (project financing) và vay vốn phục vụ nhu cầu hoạt động (working capital financing);

- Tư vấn, hỗ trợ khảo sát địa điểm kinh doanh;

- Tư vấn kết nối kinh doanh/ đầu tư với các đối tác thị trường phù hợp (nhà cung cấp, nhà phân phối, tư vấn mở rộng đầu tư/kinh doanh qua các cơ hội M&A). 

 

 

 

2. Tư vấn về pháp luật, chính sách ưu đãi đầu tư của Việt Nam nói chung cũng như chính sách, pháp luật liên quan đến từng lĩnh vực đầu tư cụ thể của Nhà đầu tư;

- Tư vấn các hình thức đầu tư được nhận ưu đãi đầu tư, đối tượng được hưởng ưu đãi

- Tư vấn các biện pháp áp dụng tư vấn đầu tư 

- Tư vấn chính sách ưu đãi đầu tư, chính sách thuế, lao động, môi trường;

- Tư vấn xử lý và biện pháp khắc phục hậu quả trong lĩnh vực đầu tư

3. Tư vấn thành lập doanh nghiệp, bao gồm cả giai đoạn xin cấp mới và điều chỉnh Giấy chứng nhận Đầu tư;

4. Tư vấn thủ tục, cách thức chuyển lợi nhuận và nguồn thu hợp pháp từ Việt Nam ra nước ngoài

5. Thực hiện uỷ quyền của nhà đầu tư, trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan chức năng để bổ sung, hoàn thiện các vấn đề về cấp phép dự án.

6. Các dịch vụ khác mà nhà đầu tư có nhu cầu (theo quy định của pháp luật).

B. Tư vấn đầu tư từ Việt Nam ra nước ngoài (thế mạnh của chúng tôi là những quốc gia láng giềng trong ASEAN như Myanmar, Lào, Campuchia)

Xu hướng đầu tư ra nước ngoài đang ngày càng phổ biến đối với doanh nghiệp Việt Nam, với lợi thế tương đồng về văn hóa và gần gũi về địa lý, các quốc gia Đông Nam Á hiện đang là thị trường đầu tư tiềm năng và hấp dẫn nhất đối với nhà đầu tư Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của ACC sẽ mang đến cho bạn những  thông tin đầu tư cần thiết và hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu: 

1. Tư vấn quy trình cấp giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài (tại nước Nhà đầu tư quan tâm) và Tư vấn thủ tục hồ sơ giấy tờ cần thiết để xin giấy phép đầu tư theo quy định của pháp luật nước sở tại;

2. Tư vấn hoàn thiện hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư trực tiếp ra nước ngoài (tại Việt Nam);

3. Thay mặt Nhà đầu tư làm việc với Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam về các vấn đề liên quan đến cấp phép;

4. Tư vấn thủ tục xin giấy phép mở và sử dụng tài khoản ngoại tệ ở nước ngoài (tại NHNN Việt Nam);

5. Tư vấn các hoạt động đầu tư, nghiên cứu thị trường và chính sách đầu tư của nước sở tại;

6. Xử lý những vấn đề phát sinh liên quan. 

Đối tác

LOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpgLOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpg