ASEAN Consulting Joint Stock Company (ACC)

Về trang chủ

Articles

 

 

“Mở rộng cơ hội kinh doanh của bạn sau mỗi chuyến đi”

Bạn đang cần một chuyến đi để học hỏi và nghiên cứu thị trường? Hãy đến với chúng tôi!

Hiện nay, khái niệm “Study Tour”, “Exchange visit” đã dần trở nên quen thuộc với giới trí thức trên toàn Thế giới nói chung và với Việt Nam nói riêng.

Là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, bên cạnh các dịch vụ lữ hành quốc tế và nội địa, ACC thiết kế và cung cấp dịch vụ tổ chức “Study Tour” – chương trình du lịch kết hợp tham quan, khảo sát, tìm hiểu thị trường, tìm hiểu cơ chế, chính sách đầu tư ở một số địa bàn cụ thể, từ đó giúp các công ty tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh phù hợp. Study Tour do ACC tổ chức tập trung chủ yếu vào các thị trường Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam.

Dịch vụ Study Tour của ACC bao gồm đầy đủ kế hoạch công tác, đối tác làm việc, địa điểm, thời gian, nội dung làm việc, được lập chi tiết và thống nhất trước với Khách hàng trước chuyến khởi hành nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Dịch vụ Study Tour của ACC hướng đến đa dạng các khách hàng, bao gồm cả nội dung “Hỗ trợ thu xếp làm việc với các cơ quan quản lý trung ương và địa phương hữu quan về đầu tư, thương mại, tài chính” như nêu trên, và các nội dung khác theo yêu cầu của Khách hàng (gặp gỡ các đối tác, đi thăm các địa điểm, thị trường, nhà máy, dự án BĐS, và cả du lịch, v.v.).

Đối tác

LOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpgLOGOAPAVE.pngbidv.pngdelys.jpgfujiken.jpghoasen.pngideation.jpglogo-comsoft.pngngocviettravel.jpg